Posted by : Unknown Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Bạn nên chọn bếp nướng than hoa không khói để nướng thực phẩm


Bếp nướng không khói trong ẩm thực hằng ngày, quan niệm “nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ luộc”. Câu cửa miệng này được lưu truyền không chỉ vì vần điệu dễ nghe, dễ thuộc, mà trong thực tế món nướng được nhiều người ưa chuộng nhất, vì cách chế biến đơn giản mà vẫn giữ được hương vị nguyên sơ của thức ăn.

Sẽ thật đơn điệu nếu vào những ngày sum họp gia đình hay bạn bè, đi dã ngoại hay đi du lịch mà thiếu đi hương vị của các món nướng. Các quán nướng ngày nay mọc lên càng nhiều. Thay vì phải ra ngoài bước ra ngoài đường bụi và lạnh bạn có thể thưởng thức món nướng ngay tại nhà trong căn phòng ấm áp cùng gia đình, bạn bè.

Các món nướng luôn được nhiều người ưa thích, nhất là những bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè hoặc những buổi cắm trại, picnic, do dễ chế biến và tiện dụng… Tuy nhiên, các chuyên gia về sức khỏe đã nhiều lần cảnh báo những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong các món nướng, thậm chí, đó có thể là một trong những nguyên nhân gây ung thư. Do vậy, nướng sao cho khéo, để món ăn vẫn ngon, hấp dẫn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe là điều luôn được các bà nội trợ quan tâm.

Nướng trên bếp than luôn là cách nướng phổ biến và cũng được nhiều thực khách yêu thích vì mùi thơm bốc lên trực tiếp luôn kích thích giác quan của con người. Để tránh độc, nên để than cháy hết và không còn khói mới cho thực phẩm lên nướng vì vậy việc nhúm bếp nướng than luôn gây khó khăn và làm cho chúng ta chán nản khi dùng đồ nướng.



Với những đột phá tiên tiến ngày nay, bạn chỉ cần mất 3 phút cho công đoạn nhóm bếp than vì chúng tôi đã cho ra sản phẩm bếp nướng than hoa không khói. Chỉ vài phút với thao tác đơn giản thì bạn đã có 1 bếp than đỏ rực cháy cho bạn nướng thức ăn mà không sinh ra khói độc hại.

Vì bếp đã loại bỏ hoàn toàn muội than gây ảnh hưởng tới sức khỏe, bếp luôn có một khay riêng được thiết kế khéo léo đặt ở vị trí đặc biệt cho nên mỡ chảy ra từ thức ăn hay những gia vị tẩm ướp sẽ được rơi xuống đó nên không sinh ra khí và khói độc hại. Hơn hết, bếp luôn đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.

Hãy thưởng thức món nướng ngay bạn nhé. Vì đó là món ngon nhất trong các món ăn hàng ngày.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Bếp nướng than hoa - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -